नाट्य अभ्यासक्रम
सैद्धांतिक दोन महिने
१ इतिहास व समाजशास्त्र
२ नाट्यदृष्टी (व्हिजन व इजम )
३ महत्वाचे नाटककार
व्यावहारिक पाच महिने
१ अभिनय
२ दिग्दर्शन
३ रंगभूषा वेशभूषा अंगभूषा
४ लाईट सेट वैग्रे
प्रत्यक्ष नाटके दोन महिने
तीन महिने सुट्टी
---------------------------------------
प्रथम वर्ष नाट्यअभ्यासक्रम प्राचीन रंगभूमी
सैद्धांतिक
१ इतिहास व समाजशास्त्र
प्राचीन भारतीय रंगभूमीचा इतिहास आणि भरताचे नाट्यशास्त्र
महत्वाचे नाटककार
कालिदास
भास
शूद्रक
प्राचीन ग्रीक रंगभूमीचा इतिहास आणि ऍरिस्टोटलचे नाट्यशास्त्र
महत्वाचे नाटककार
इस्किलस
सॉफिक्लीज
युरॅपीडीज
२ व्हिजन
१ वाद म्हणजे काय
२ अभिजातवाद
३ अभिजातवाद आणि भरताचे नाट्यशास्त्र
४ प्राचीन प्ले अनालिसिस इंट्रो
अ शब्द म्हणजे काय नाटकात शब्द म्हणजे काय
ब शब्दांचा अर्थ म्हणजे काय
क संहिता म्हणजे काय
ड संहितांचे प्रकार
२ लोक रंगभूमी
लोकरंगभूमी म्हणजे काय
मराठी धार्मिक लोकरंगभूमी
लोकरंगभूमीची पार्श्वभूमी
मराठी धार्मिक लोकरंगभूमीचे पाच प्रकार
१ कीर्तन
२ भारूड
३ जागरण
४ गोंधळ
५ आख्यान
व्यावहारिक
१ अभिनय इंट्रो
अभिनय म्हणजे काय
अभिनयाची ओळख
भारतीय नाट्यशास्त्र
अभिनयाची चार अंगे
१ आंगिक अभिनय
२ वाचिक अभिनय
३ सात्विक अभिनय
४ आहार्य मेकप केशभूषा वस्त्रभूषा लाईट सेट ह्यांची ओळख
भाव विचार आणि अभिनयातून भाव कसा व्यक्त करायचा
नट फिटनेस
योग म्हणजे काय
योगासने
लोकनृत्य
कोळी
तलवारबाजी
२ दिग्दर्शन कसे करावे इंट्रो
३ रंगभूषा वेशभूषा अंगभूषा इंट्रो
४ लाईट सेट वैग्रे इंट्रो
नाटके दोन करावीत
१ कॉस्च्युम DRAMA संस्कृत नाटके ह्यापैकी एक भास कालिदास शूद्रक
२ जांभूळाख्यान किंवा तत्सम किंवा प्राकृत नाटक किंवा कीर्तन
द्वितीय वर्ष नाट्य अभ्यासक्रम प्रबोधनात्मक रंगभूमी १८५० ते १९२०
सैद्धांतिक
१ इतिहास व समाजशास्त्र
भारतीय रंगभूमीचा इतिहास १८५० ते १९४७
महत्वाचे नाटककार
मराठीतील संगीत रंगभूमी १८५० ते १९४७
महत्वाचे नाटककार
२ तत्वज्ञान व्हिजन
१ नवअभिजातवाद संदर्भ मराठी संगीत रंगभूमी
२ निसर्गवाद
३ सौन्दर्यवाद
प्ले ऍनालिसिस सेकण्ड स्टेज नाट्यप्रकार
अ ट्रॅजेडी
ब कॉमेडी
क मेलोड्रामा
ड फार्स
महत्वाचे नाटककार व नाटके
शेक्सपियर
गटे
ज्योतिबा फुले
खाडिलकर
गडकरी
अत्रे
वरेरकर
लोकरंगभूमी
लोकरंगभूमी व अभिनय
मराठी लोकरंगभूमीचे पाच प्रकार
तमाशा
सुम्बरान
जलसा विशेषतः सत्यशोधक जलसा
दशावतार
व्यावहारिक
१ अभिनय फिटनेस
योगासहित मलखांब
काठी व लाठी चालवण्याचे प्रकार
नृत्य
लावणी
अभिनयाची स्टॅनिस्लावस्की पद्धत
२ दिग्दर्शन सेकण्ड स्टेज
महत्वाचे दिगदर्शक
१ विष्णुदास भावे
२ अण्णासाहेब किर्लोस्कर
३ रंगभूषा वेशभूषा अंगभूषा सेकण्ड स्टेज
४ लाईट सेट वैग्रे सेकण्ड स्टेज
प्रॉडक्शन्स
शेक्सपियर वा संगीत नाटक
फार्स वा कॉमेडी ह्यापैकी एक
तृतीय वर्ष नाट्य अभ्यासक्रम आधुनिक रंगभूमी
सैद्धांतिक
१ इतिहास व समाजशास्त्र
भारतीय रंगभूमीचा इतिहास १९२० ते १९५०
आंधळ्यांची शाळा पासूनचा इतिहास
महत्वाचे नाटककार
अत्रे
रांगणेकर
२ तत्वज्ञान
१ वास्तववाद
२ आधुनिकवाद
महत्वाचे नाटककार
विजय तेंडुलकर
महेश एलकुंचवार
मोहन राकेश
हेन्रिक इब्सेन
स्ट्रिंडबर्ग
लोकरंगभूमी आणि अभिनय
लोकरंगभूमी भरताचे नाट्यशास्त्र आणि ब्रेश्ट
दाक्षिणात्य लोकरंगभूमी उदा यक्षगान
प्ले ऍनालिसिस ऍडव्हान्स
व्यावहारिक
१ अभिनय
अभिनय फिटनेस
योग मलखांब सहित रोप क्लायम्बिंग
जिम कसा करावा
नृत्य
भांगडा
गरबा
२ दिग्दर्शन मेयरहोल्ड आणि ब्रेश्ट पद्धत
३ रंगभूषा वेशभूषा अंगभूषा
४ लाईट सेट वैग्रे
चतुर्थ वर्ष नाट्य अभ्यासक्रम आधुनिक रंगभूमी द्वितीय स्टेज १९५० ते २०००
सैद्धांतिक
१ इतिहास व समाजशास्त्र
मराठी रंगभूमीचा इतिहास १९५० ते २०००
भारतीय रंगभूमीचा इतिहास १९५० ते २०००
जागतिक रंगभूमीचा इतिहास १९५० ते २०००
२ इजम
अ अतिवास्तववाद थिएटर ऑफ क्रुएलटीच्या संदर्भात
ब अस्तित्ववाद
क फेमिनिज्म
ड देशीवाद
३ महत्वाचे नाटककार
१ सतीश आळेकर
२ श्याम मनोहर
३ ज्या पॉल सात्र
४ सॅम्युएल बेकेट
५ यूजीन आयनेस्को
६ वृंदावन दंडवते
७ शफाअत खान
लोकरंगभूमी सिद्धांत
उत्तरेकडील लोकरंगभूमी
नौटंकी
छाऊ
व्यावहारिक
१ अभिनय
अभिनेता फिटनेस
व्यायाम व जिम
जिम्नॅशियम
नृत्य
भरतनाट्यम वा कथ्यक इंट्रो
२ दिग्दर्शन
३ रंगभूषा वेशभूषा अंगभूषा
४ लाईट सेट वैग्रे
No comments:
Post a Comment